Bài Viết

Danh sách các website đổi thẻ cào thành tiền mặt uy tín

24/05/2023 15:24:50

Đổi thẻ cào sang tiền mặt là gì?

Đổi thẻ cào thành tiền mặt
Đổi thẻ cào thành tiền mặt

Đổi thẻ cào thành tiền được hiểu là hình thức quy đổi thẻ đang rất thông dụng hiện nay. Đây chính là hình thức đổi thẻ cào sang tiền mặt mà vẫn giữ nguyên được mệnh giá của thẻ cào đó. Tùy thuộc vào cácwebsite hay các địa chỉ đổi thẻ khác nhau mà mà số tiền khách hàng nhận về sau khi quy đổi có thể thấp hơn hoặc là tương ứng như mệnh giá thẻ cào. 

Hình thức đổi thẻ cào thành tiền mặt sẽ rất được những gamer đang sở hữu thẻ nhiều thẻ cào nhưng không có nhu cầu sử dụng hoặc không sử dụng hết hết sức ưa chuộng. Các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc thực hiện đổi thẻ cào thành tiền mặt qua những đại lý/website trung gian. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn danh sách các website đổi thẻ cào thành tiền mặt đáng tin cậy nhất 2023. 

Danh sách các website đổi thẻ cào thành tiền mặt uy tín

Doithegiare.net

Website Doithegiare.net
Website Doithegiare.net

Doithegiare.net được biết đến là một trong những website đổi thẻ cào thành tiền mặt được rất nhiều anh em gamer yêu thích. Trang web này hiện đang áp dụng mức chiết khấu thấp nhất thị trường áp dụng với tất cả mọi khách hàng kể cả là đại lý hay khách lẻ. Qua đó đã giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí. 

Những ưu điểm nổi bật tại website này có thể kể đến như:

- Thao tác thực hiện đổi thẻ đơn giản, dễ dàng và nhanh gọn do được lập tình tối giản.

- Áp dụng mức chiết khấu đổi thẻ thấp nhất thị trường, đảm bảo tối đa quyền lợi cho người dùng.

- Bảo mật thông tin 100% tránh việc bị lấy cắp thông tin.

- Đa dạng hình thức thanh toán giúp khách hàng linh hoạt trong giao dịch: đổi thẻ cào thành tiền mặt, đổi thẻ game thành thẻ điện thoại, đổi thẻ game sang ví điện tử/ATM,....

- Cung cấp tất cả các loại thẻ cào đang có mặt trên thị trường: Vcoin, Scoin, Gate, Gosu, Zing,...

- Đội ngũ CSKH chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào.

>> Mua thẻ game giá rẻ ngay tại đây: 

mua-ngay(2)

Doitheonline.com

Website Doitheonline.com
Website Doitheonline.com

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trang web đổi thẻ cào thành tiền có độ tin cậy cao, vậy chắc chắn không thể không kể đến doitheonline.com. Website được các anh em gamer đánh giá là shop đổi thẻ cào 24/7 tốt nhất trên thị trường game hiện tại. Bạn có thể mua các loại thẻ game phổ biến nhất hiện nay như: Zng, Funcard, Scoin, Garena, Vcoin,...tại website doitheonline.com qua nhiều hình thức thanh toán đa dạng như: ví điện tử,  ATM, hay đổi từ thẻ game khác, rất tiện ích. 

Muathengay.com 

Website Muathengay.com
Website Muathengay.com

 Một website nữa không thể không nhắc đến đó chính là Muathengay.com là một trong những website đổi thẻ thông dụng và được khá nhiều anh em trong cộng game thủ biết đến. Website vừa có giao diện dễ sử dụng, dễ nhìn vừa có chế độ bảo mật thông tin an toàn, giúp khách hàng an tâm khi thực hiện giao dịch. 

Khi tiến hành đổi thẻ cào tại muathengay.com, bạn sẽ có cơ hội nhận được mức giá chiết khấu ưu đãi nhất thị trường. Anh em sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí nếu tiến hành đổi thẻ cào sang tiền mặt tại đây. Ngoài ra, muathengay.com còn có đội ngũ nhân viên luôn túc trực, sẵn sàng hỗ trợ 24/7 để có thể giải quyết nhanh chóng mọi khó khăn hoặc trục trặc của khách hàng trong quá trình giao dịch. Đây là một điểm cộng rất lớn cho website. 

Muacard.net

Website Muacard.net
Website Muacard.net

Nếu bạn vẫn đang loay hoay đi tìm một địa chỉ trang web uy tín để thực hiện đổi thẻ cào thành tiền mặt thì muacard.net chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Trang web này tuy mới hoạt động nhưng lại rất được lòng anh em gamer, trở thành địa chỉ đổi thẻ ưa chuộng của nhiều game thủ bởi những ưu điểm vượt trội như sau: 

- Chiết khấu thấp hơn rất nhiều so với các website khác. 

- Giao diện thân thiện với người dùng, bạn chỉ mất khoảng chưa đầy 5p là đã thực hiện xong giao dịch rồi. 

- Các loại thẻ cào điện thọai, thẻ game được hỗ trợ đổi sang tiền mặt nhanh chóng hơn so với nhiều bên khác.

Khotheviet.com

Website Khotheviet.com
Website Khotheviet.com

Đây là trang web cung cấp dịch vụ mua/bán/đổi thẻ sang tiền mặt uy tín và có số lượng anh em game thủ sử dụng đông đảo trên thị trường game. Khotheviet.com  đã nhận được sự yêu thích của người dùng vì hoạt động uy tín, đáng tin cậy và ổn định trong thời gian khá dài. Đội ngũ nhân lực hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng, giải quyết mọi vấn đề của khách hàng trong thời nhanh nhất. Trang web này còn cung cấp rất nhiều các loại thẻ game với các mệnh giá khác nhau, phục vụ mọi nhu cầu chơi gaem cũng như là dễ dàng hơn trong việc đổi mọi loại thẻ cào mình mong muốn sang tiền mặt.

Một số điểm cần chú ý khi giao dịch đổi thẻ cào thành tiền mặt

Để có thể đảm bảo quyền lợi cho cá nhân mình, bạn cần lưu tâm một vài điểm sau nếu như có thực hiện giao dịch đổi thẻ:

- Nhập đúng mệnh giá thẻ cào, mã số thẻ, seri, số lượng khi đổi thẻ.

- Thẻ đổi phải còn mã số thẻ, seri, nguyên vẹn và còn hạn sử dụng.

- Điền đúng cú pháp như chỉ dẫn để tránh việc mất thẻ hoặc chuyển nhầm sang địa chỉ khác.

- Đọc kỹ lại các thông tin đã điền trước khi click. 

Lời kết 

Trên đây là danh sách các website đổi thẻ cào thành tiền mặt uy tínMuathegosu.com muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng là bạn sẽ chọn được cho mình một website yêu thích và tin cậy để tiến hành đổi thẻ. Chúc bạn sẽ đổi thẻ nhanh chóng, thành công và không gặp khó khăn gì trong quá trình giao dịch.