Bài Viết

Hướng dẫn nạp tiền vào website muathegosu.com

28/10/2022 15:42:41

Mua thẻ Vcoin online là nhu cầu cần thiết của các anh em game thủ. Giữa hàng nghìn địa chỉ bán thẻ Vcoin online trên mạng, thì rất nhiều anh em game thủ tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ mua thẻ game tại website muathegosu.com. Đây là trang web có mức chi phí phải chăng, cách mua đơn giản, giao diện thân thiện và có đội chăm sóc khách hàng hỗ trợ tư vấn nhanh. Để có thể mua thẻ Vcoin tại muathegosu.com, người chơi cần phải nạp tiền vào website. Vậy làm thế nào để có thể nạp tiền vào website muathegosu.com và tiến hành mua thẻ game? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Tại website muathegosu.com hỗ trợ người chơi nạp tiền vào website bằng hai cách:

- Cách 1: Nạp tiền vào website bằng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game

- Cách 2: Nạp tiền vào website bằng thẻ ATM hoặc ví điện tử.

Sau đây, muathegosu.com sẽ hướng dẫn bạn cách nạp tiền vào website qua hai cách trên.

Nạp tiền vào website bằng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game

Bạn đang có trong tay rất nhiều thẻ điện thoại hoặc thẻ game không còn sử dụng đến, thì bạn hoàn toàn có thể đổi sang thẻ Vcoin mà mình muốn ngay tại website muathegosu.com. Trang web có nhận thẻ game của các NPH: Garena, Zing, Gate, Vcoin và thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile. Để nạp tiền vào website bằng thẻ cào, bạn thực hiện các cách sau đây.

Bước 1. Đăng nhập vào Website

Truy cập vào trang chủ muathegosu.com để đăng nhập tài khoản vào web. Bạn có thể đăng nhập vào web bằng tài khoản Facebook cá nhân hoặc đăng ký tài khoản mới như sau:

Chọn mục "Đăng ký" trên thanh trang chủ >> Điền đầy đủ thông tin vào mục "Đăng ký tài khoản thành viên" >> Nhấn "Đăng ký tài khoản" để hoàn tất.

Tạo tài khoản muathegosu.com

Sau khi đăng nhập thành công quay lại trang chủ để nạp tiền vào Website

Bước 2. Nạp tiền vào Website

Trên thanh menu của trang chủ muathegosu.com chọn mục "Nạp tiền". Điền đầy đủ chính xác thông tin vào mục "Nạp thẻ" gồm: Loại thẻ > Mệnh giá > Mã số thẻ > Số Serial > Mã bảo vệ. Sau đó nhấn "Nạp thẻ". Tại website muathegosu.com, nhận tất cả các thẻ cào có mệnh giá từ 10k đến 1 triệu.

nạp thẻ cào

Hệ thống sẽ tự động kiểm tra thẻ và cộng tiền vào tài khoản của bạn. Sau đó quay lại trang chủ muathegosu.com để mua các loại thẻ Game Online ngay nhé.

Nạp tiền vào tài khoản ngay tại đây.

mua thẻ game tại website muathegosu.com

Nạp tiền vào Website bằng thẻ ATM - Ví điện tử

Để có thể mua thẻ Game Online tại muathegosu.com bằng thẻ ATM - Ví điện tử nghĩa là bạn chỉ cần một chiếc thẻ ATM có tiền trong tài khoản được kết nối Internet Banking hay chiếc ví điện tử của bạn có đầy ngân sách là được rồi.

Bước 1. Đăng nhập vào Website

Truy cập vào trang chủ website muathegosu.com để đăng nhập tài khoản vào web. Bạn có thể đăng nhập vào web bằng tài khoản 

Facebook cá nhân hoặc đăng ký tài khoản mới như sau:

Chọn mục "Đăng ký" trên thanh trang chủ >> Điền đầy đủ thông tin vào mục "Đăng ký tài khoản thành viên" >> Nhấn "Đăng ký tài khoản" để hoàn tất.

Sau khi đăng nhập thành công quay lại trang chủ để nạp tiền vào Website

Bước 2. Nạp tiền vào Website

Trên thanh menu của trang chủ muathegosu.com chọn mục "Nạp ví - ATM". Lựa chọn tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử phù hợp với mình.

- Nạp tiền bằng ATM

- Nạp tiền bằng Ví điện tử

Nạp ví tự động

Sau đó bạn thực hiện chuyển tiền trên Internet Banking hoặc ví điện tử với nội dung thanh toán: muathegosu.com + {ID tài khoản hoặc tên tài khoản}. Để lấy được mã ID bạn truy cập vào mục "Thông tin tài khoản" như hình dưới đây:

Sau khi chuyển khoản thành công, chụp ảnh giao dịch chuyển tiền thành công gửi về Fanpage: Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Hotline 0792.000.792 để được hỗ trợ cộng tiền vào tài khoản.

Sau khi hệ thống cộng tiền thành công vào tài khoản bạn đã có thể mua thẻ Game Online tại muathegosu.com theo các bước sau:

- Truy cập vào trang chủ muathegosu.com

- Lựa chọn thẻ game muốn mua, chọn mệnh giá thẻ, số lượng thẻ.

- Kiểm tra lại thông tin thanh toán. Sau đó nhấn thanh toán. 

Thông tin thẻ cào đã mua sẽ xuất hiện ngay tại màn hình giao dịch hoặc mục "Lịch sử giao dịch" phần "Thẻ cào đã mua"

lịch sử giao dịch

Video hướng dẫn chi tiết cách mua và đổi thẻ game tại website:

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền vào website muathegosu.com. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

mua thẻ game tại website muathegosu.com

 muathegosu.com - Mua Thẻ Game Giá Rẻ Online, Đổi thẻ Game Bằng Thẻ Cào

>> Xem thêm:

- Hướng dẫn cách đổi thẻ cào lấy thẻ Vcoin tại muathegosu.com

Hướng dẫn đổi thẻ game giá rẻ từ thẻ cào tại muathegosu.com

Hướng dẫn đổi thẻ Garena giá rẻ, uy tín, chất lượng

Hướng dẫn đổi thẻ Zing online giá rẻ, uy tín, an toàn