Bài Viết

Hướng dẫn cách mua thẻ game Gosu

13/10/2022 00:41:46

Nếu bạn đang loay hoay chưa biết làm thế nào để mua thẻ game Gosu thì bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những cách cơ bản để mua thẻ game Gosu. 

Mua thẻ Gosu bằng thẻ cào điện thoại

Đây là một trong những hình thức phổ biến mua thẻ Gosu rất được các game thủ ưa chuộng. Cách làm này phù hợp với tất cả mọi đối tượng sinh sống ở khắp mọi miền, mọi lứa tuổi,... Bởi vì thẻ cào điện thoại rất dễ mua ở bất kỳ đâu.

Với tình hình dịch bệnh như hiện nay, các quán net đều phải đóng cửa, việc mua thẻ Gosu giấy trở nên khó khăn hơn với các game thủ. Chính vì thế, thẻ cào điện thoại trở thành vị “cứu tinh” cho game thủ khi cần nạp tiền vào tài khoản. 

mua thẻ gosu

Bạn có thể mua thẻ cào điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Mobifone, Vinaphone,... Tuy nhiên, khi nạp vào tài khoản trên website bạn sẽ bị tính chiết khấu đối, mức chiết khấu sẽ tùy thuộc vào từng nhà mạng. Tại muathegosu.com, bạn sẽ nhận được mức ưu đãi thấp nhất trên thị trường. Tham khảo ngay cách mua thẻ Gosu bằng card điện thoại tại đây

mua thẻ gosu

Mua thẻ game Gosu qua thẻ ATM

Công nghệ ngày càng phát triển, bạn có thể nạp thẻ game Gosu thông qua tài khoản ngân hàng bằng thẻ ATM hoặc internet banking rất tiện lợi. Chỉ với thao tác đơn giản là bạn đã có thể nạp thẻ game điện thoại thành công. Tuy nhiên, để sử dụng phương thức này, bạn sẽ cần lựa chọn một website uy tín, có mức chiết khấu hấp dẫn để mua thẻ game qua tài khoản ngân hàng, chẳng hạn như website muathegosu.com.

mua thẻ gosu

Bạn chỉ cần vào danh mục "Nạp thẻ " và chọn “Nạp ví - ATM", sau đó chọn một trong số các tài khoản ngân hàng của chúng tôi cho phép mua thẻ, chuyển khoản theo nội dung: muathegosu.com + [ID tài khoản hoặc tên tài khoản]. Sau khi chuyển khoản xong, chụp lại biên lai giao dịch gửi vào fanpage : Chăm Sóc Khách Hàng hoặc liên hệ hotline 0792000792 để được hỗ trợ cộng tiền nhanh chóng.

mua thẻ gosu

Mua thẻ game Gosu qua SMS điện thoại

Hiện nay các nhà mạng đã liên kết với các công ty phát hành thẻ game để các game thủ dễ dàng mua thẻ game chỉ bằng một tin nhắn điện thoại. Cách này rất được các game thủ ưa chuộng bởi rất dễ dàng và nhanh chóng. Bạn chỉ soạn một tin nhắn và gửi về tổng đài là đã có tiền trong tài khoản game của mình.

mua thẻ gosu

Tuy nhiên, cách mua thẻ game Gosu bằng SMS điện thoại không được chúng tôi khuyên các bạn nhiều bởi khi mua bằng tin nhắn SMS điện thoại, bạn sẽ không được chiết khấu cũng như một số nhà mạng còn giới hạn số tiền nạp và số lần nhắn tin trong 1 ngày. 

Để mua thẻ game GOSU qua SMS bạn cần soạn tin theo cú pháp:

GOSU DK <Mệnh giá> [ID Tài khoản] gửi 9029.

Trong đó:

  • GOSU: Tên thẻ game

  • Mệnh giá: Số tiền mà bạn muốn nạp vào Game

  • ID tài khoản: Tài khoản game của bạn đang sử dụng

  • 9029: đầu số nhận dịch vụ đổi thẻ game GOSU.

Bên cạnh các cách mua thẻ Gosu chúng tôi đã giới thiệu với bạn ở trên, bạn có thể mua thẻ game qua các app ứng dụng như: Zalo Pay, AirPay, thesieure.com,... với cách các thao tác cực kỳ đơn giản và dễ làm. Tuy nhiên, một số app ứng dụng đã loại bỏ tính năng nạp thẻ game nên bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi nạp thẻ bằng hình thức này.

Mua thẻ Gosu tại muathegosu.com

Nếu bạn đang muốn mua thẻ Gosu cho tài khoản game của mình nhưng chưa biết địa chỉ nào uy tín, chất lượng thì website muathegosu.com chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Lý do vì sao bạn nên lựa chọn website muathegosu.com để mua thẻ game Gosu?

  • Đây là một website bán thẻ game trực tuyến, uy tín, được rất nhiều game thủ tin tưởng và lựa chọn.

  • Các hình thức mua thẻ online bên muathegosu.com cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng. Bạn có thể mua thẻ game ở bất kỳ đâu, chỉ cần có thiết bị kết nối mạng internet.

  • Bên cạnh đó, khi bạn mua thẻ game tại muathegosu.com sẽ nhận được mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Chúng tôi cam kết là đơn vị bán thẻ Gosu rẻ nhất thị trường hiện nay. 

Tại muathegosu.com, bạn không chỉ mua hoặc đổi thẻ Gosu từ thẻ cào điện thoại, ví ATM, ví điện tử,... mà còn có thể đổi được từ các nhà phát hành thẻ game khác như: thẻ Garena, thẻ Zing,... Ngoài ra, bạn còn có thể mua được thẻ điện thoại từ các nhà mạng khác như: Viettel, Mobifone, Vietnamobile,...

Vừa rồi, chúng tôi đã hướng dẫn cho bạn cách mua thẻ Gosu qua 3 cách cơ bản. Hy vọng rằng, bài viết sẽ đem lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Video hướng dẫn mua thẻ:

mua thẻ gosu

Muathegosu.com - Website cung cấp, đổi thẻ, bán thẻ GOSU an toàn, tin cậy, nhanh chóng

>>> Tham khảo các bài viết hướng dẫn mua thẻ Gosu tại website muathegosu.com sau đây:

Hướng dẫn đổi thẻ Gosu từ thẻ Zing, Gate, Vcoin, Garena

Hướng dẫn đổi card điện thoại sang thẻ Gosu

Nạp thẻ Gosu với chiết khấu cao, uy tín, an toàn

Tại sao đổi thẻ Gosu bằng thẻ điện thoại lại được ưa chuộng?