Bài Viết

Nạp thẻ Gosu với chiết khấu cao, uy tín, an toàn

13/10/2022 00:41:45

Bất kỳ game thủ nào cũng muốn tìm mua cho mình địa chỉ mua thẻ game Gosu giá rẻ, uy tín, an toàn. Nhưng để tìm được địa chỉ bán thẻ game uy tín thì không phải là điều dễ dàng bởi có rất nhiều nơi bán thẻ game Gosu lừa đảo khiến cho các game thủ mất khá nhiều tiền khi chọn mua nhầm địa chỉ. 

Mua thẻ game Gosu giá rẻ, uy tín, an toàn ở đâu?

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, việc mua thẻ game trở nên dễ dàng hơn. Các game thủ không còn phải chạy đến các quán net để tìm mua thẻ game nữa mà chỉ cần sử dụng một chiếc smart hoặc máy tính có kết nối mạng internet là dễ dàng mua được thẻ game. 

Bên cạnh đó, các game thủ cũng cần lựa chọn địa chỉ bán thẻ game online uy tín để tránh trường hợp “tiền mất tật mang". Một trong những địa chỉ mua bán thẻ game online được nhiều người tin tưởng đó chính là website muathegosu.com. Truy cập vào website mua thẻ Gosu bạn sẽ nhận được mức chiết khấu hấp dẫn theo từng mệnh giá thẻ. Hơn nữa, việc nạp thẻ game qua muathegosu.com vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn tiết kiệm rất nhiều chi phí. 

nạp thẻ gosu uy tín

Để nạp thẻ qua muathegosu.com với mức chiết khấu cao nhất, bạn hãy lưu ý những điều sau:

  • Bạn cần tính toán số lượng thẻ nạp vào game để đặt đơn hàng một lần thay vì đặt đơn hàng nhiều lần. Vì mỗi lượt thanh toán, bạn sẽ mất thêm một khoản phí nhỏ. Nếu chọn đúng số lượng và mệnh giá giao dịch để thanh toán luôn một lần thì bạn sẽ tiết kiệm được kha khá đó. 

  • Chọn hình thức thanh toán thích hợp cũng là một phương án để bạn có thể mua và đổi thẻ Gosu nhanh nhất với giá tốt nhất.

Bạn chỉ cần nắm chắc các lưu ý trên khi mua thẻ game tại muathegosu.com là bạn đã tiết kiệm được rất nhiều chi phí, thời gian và công sức rồi.

mua thẻ gosu

Ngoài ra, tại muathegosu.com còn bán các thẻ game khác như: Zing, Gate, Vcoin,... với chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Truy cập ngay.

Hướng dẫn mua thẻ game Gosu online tại muathegosu.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ game Gosu với chiết khấu khủng tại website muathegosu.com.

Bước 1: Đăng nhập

Bạn truy cập vào website muathegosu.com, nếu chưa có tài khoản có thể đăng nhập bằng Facebook hoặc tạo tài khoản mới

mua thẻ gosu uy tín

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản

Sau khi đăng nhập xong, bạn quay lại trang chủ, bấm chọn “Nạp tiền - ATM". Xem ngân hàng mình đang dùng hoặc chọn lựa bất kỳ ngân hàng nào bạn thấy thuận tiện nhất cho việc chuyển khoản. 

mua thẻ gosu bằng ATM

Chuyển khoản qua tài khoản theo STK trên màn hình với nội dung: muathegosu.com + [ID tài khoản hoặc tên tài khoản]

Bước 3: Sau khi chuyển khoản thành công, liên hệ với fanpage: Chăm sóc khách hàng hoặc hotline 0792.000.792 để được hỗ trợ và xử lý.

Bước 4: Sau khi xác nhận chuyển tiền thành công, quay lại “Trang chủ" và tiến hành mua thẻ Gosu với chiết khấu cao nhất.

mua thẻ gosu giá tốt

Tại muathegosu.com, bạn không chỉ mua thẻ Gosu bằng ví ATM mà còn có thể mua qua thẻ cào điện thoại hoặc đổi thẻ từ các nhà phát hành thẻ game khác như: Garena, Zing, Gate, Vcoin,... 

Vừa rồi, chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách nạp thẻ Gosu với chiết khấu cao, uy tín, an toàn tại muathegosu.com. Hy vọng rằng, bài viết sẽ đem lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Video hướng dẫn mua thẻ:

mua thẻ gosu

Muathegosu.com - Website cung cấp, đổi thẻ, bán thẻ GOSU an toàn, tin cậy, nhanh chóng

>>> Xem thêm: 

Hướng dẫn đổi thẻ Gosu từ thẻ Zing, Gate, Vcoin, Garena

Hướng dẫn cách mua thẻ game Gosu

Hướng dẫn đổi card điện thoại sang thẻ Gosu