Bài Viết

Hướng dẫn đổi card điện thoại sang thẻ Gosu

13/10/2022 00:41:47

Bạn đang muốn đổi card điện thoại sang thẻ Gosu nhưng vẫn đang loay hoay chưa biết làm như thế nào. Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây của muathegosu.com.

Thế nào là đổi card điện thoại sang thẻ game Gosu

Đổi card điện thoại sang thẻ game là hình thức khá phổ biến hiện nay. Thực chất đây là việc nạp thẻ Gosu bằng thẻ cào điện thoại. Với tình hình dịch bệnh như hiện nay, các quán net đều bị cấm mở cửa thì việc mua thẻ game cũng sẽ trở nên khó khăn hơn. Do đó, đổi card điện thoại sang thẻ game đã trở thành hình thức được nhiều game thủ sử dụng. 

đổi thẻ cao sang thẻ gosu

Bạn có thể mua thẻ game bằng thẻ cào điện thoại của các nhà mạng như: Viettel, Mobifone, Vinaphone,... Tuy nhiên, quá trình này bạn sẽ bị mất một khoản chiết khấu, tuỳ thuộc vào đơn vị thẻ và mệnh giá quy đổi. Để nhận được mức chiết khấu thấp nhất trên thị trường, bạn phải lựa chọn những website uy tín, chuyên nghiệp, chẳng hạn như thegosu.net, muathegosu.com,...

Hình thức quy đổi thẻ cào sang thẻ game được rất nhiều người ưa sử dụng bởi:

  • Bạn có thể quy đổi thẻ cào bất cứ lúc nào.

  • Bạn chỉ cần có thiết bị thông minh có kết nối internet để thực hiện thao tác

  • Cách thực hiện đơn giản, nhanh chóng nên chỉ mất vài phút là bạn đã có thể quy đổi.

mua thẻ gosu

Hướng dẫn đổi card điện thoại sang thẻ Gosu

Để có thể thực hiện quá trình đổi card điện thoại sang thẻ Gosu, bạn cần có tài khoản truy cập vào các website uy tín. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn một cách chi tiết tại website muathegosu.com.

Cách đổi thẻ Gosu từ thẻ Viettel

Bước 1: Bạn cần có thẻ cào, thiết bị thông minh kết nối internet và đăng nhập vào website. Bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc đăng ký tài khoản mới thông qua số điện thoại.  

đổi thẻ Gosu

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, bạn quay lại thanh menu trên trang chủ muathegosu.com để nạp tiền vào website. Chọn mục "Nạp tiền" để tiến hành cách đổi thẻ điện thoại Viettel sang thẻ game Gosu.  

đổi thẻ Gosu

Bước 3: Ở mục “Nạp thẻ cào", chọn loại thẻ Viettel, chọn mệnh giá thẻ, nhập mã thẻ, số serialmã bảo vệ. Đây là bước quan trọng nên bạn cần nhập đúng các thông tin vào các ô nếu nhập sai sẽ bị mất thẻ. Lưu ý: Nạp thẻ sai mệnh giá mất 100% giá trị thẻ.

đổi thẻ game Gosu

Bước 4: Sau khi nạp thẻ thành công, bạn quay lại “Trang chủ" và tiến hành đổi thẻ Gosu từ thẻ điện thoại Viettel.

đổi thẻ game gosu

Chọn mệnh giá thẻ muốn mua, chọn số lượng thẻ tùy chỉnh theo nhu cầu sự dụng của bạn tối thiểu là một thẻ và tối đa là 10 thẻ cho một lần thanh toán.

đổi thẻ game gosu

Như vậy, chỉ với vài thao tác đơn giản, là bạn đã có thể đổi thẻ Gosu bằng thẻ điện thoại rồi. Truy cập ngay để thực hiện giao dịch nào

mua thẻ Gosu

Cách đổi thẻ Gosu từ card điện thoại Vinaphone, Mobifone

Giống như cách đổi thẻ Viettel sang thẻ Gosu, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách đổi thẻ này với các nhà mạng khác như: Vinaphone, Mobifone hay Vietnamobile tại website muathegosu.com

Các bạn thực hiện các bước như trên, chỉ khác ở bước 3 là chọn loại thẻ theo thẻ mà bạn đang sở hữu.

Đối với thẻ Vinaphone, Mobifone, chúng tôi đều nhận thẻ có mệnh giá từ 10.000 đồng đến 1.000.000 đồng và không giới hạn số lần nạp. Đặc biệt với thẻ Vietnamobile chúng tôi thu mua lại với giá bằng 70% giá trị thẻ nạp, cao hơn so với các trang khác chỉ 60-65% giá trị thẻ nạp. Thực hiện giao dịch ngay.

đổi thẻ điện thoại sang thẻ gate

Nên đổi thẻ điện thoại sang thẻ Gosu ở đâu?

Hiện nay, nạp thẻ game bằng card điện thoại ngày càng tăng, chính vì thế, có rất nhiều website cung cấp dịch vụ quy đổi này. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi cho mình, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng các đơn vị cung cấp dịch vụ, tránh bị lừa đảo. Một trong những website uy tín mà bạn thực hiện việc đổi thẻ này chính là muathegosu.com

Vì sao nên sử dụng website muathegosu.com để đổi thẻ cào sang thẻ game?

  • Đây là một địa chỉ quy đổi thẻ cào uy tín, được rất nhiều game thủ tin tưởng và lựa chọn.

  • Các hình thức đổi thẻ cào bên muathegosu.com cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng. Bạn có thể đổi thẻ ở bất kỳ đâu, chỉ cần có thiết bị kết nối mạng internet. 

  • Bên cạnh đó, khi bạn bạn đổi thẻ game tại muathegosu.com sẽ nhận được mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Chúng tôi cam kết là đơn vị bán thẻ Gosu rẻ nhất thị trường hiện nay. 

mua thẻ vcoin

Như vậy có thể thấy rằng, hình thức đổi thẻ cào thành thẻ game khá đơn giản, mang đến nhiều lợi ích hấp dẫn cho người dùng. Hy vọng những thông tin cung cấp trên sẽ giúp khách hàng lựa chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, an toàn. 

Video hướng dẫn mua thẻ Gosu:

Muathegosu.com - Website cung cấp, đổi thẻ, bán thẻ GOSU an toàn, tin cậy, nhanh chóng

>>> Tham khảo các bài viết hướng dẫn mua thẻ Gosu tại website muathegosu.com sau đây:

Hướng dẫn đổi thẻ Gosu từ thẻ Zing, Gate, Vcoin, Garena

Hướng dẫn cách mua thẻ game Gosu

Nạp thẻ Gosu với chiết khấu cao, uy tín, an toàn