Bài Viết

Hướng dẫn đổi thẻ Gosu từ thẻ Zing, Gate, Vcoin, Garena

13/10/2022 00:41:46

Thẻ Gosu chẳng mấy xa lạ với các game thủ khi thẻ này do chính nhà phát hành Gosu sản xuất. Thẻ Gosu dùng để nạp cho các tựa game: Thần Long Tam quốc, Thần Điêu Hiệp Lữ, Ngạo Kiếm Vô Song, Cửu Âm Chân Kinh,.... Và đặc biệt, thẻ Gosu được bán trên thị trường thường dưới dạng mã thẻ điện tử và chưa phát hành thẻ giấy. 

Để có thể mua thẻ Gosu trên thị trường, ngoài cách mua thẻ Gosu bằng thẻ ngân hàng thì thẻ Gosu được từ một số thẻ khác như: thẻ Zing, thẻ Gate, thẻ Vcoin, thẻ Garena… rất được các game thủ ưa chuộng. 

mua thẻ gosu online uy tín

Việc đổi thẻ Gosu từ các thẻ game khác giúp game thủ giải quyết được “tồn đọng" của những thẻ game không còn dùng đến và sử dụng để nạp vào những tài khoản game khác đang có nhu cầu sử dụng. Đây là hình thức giao dịch cực kỳ tiện lợi dành cho các game thủ, đi cùng với đó là những ưu đãi cực hấp dẫn chỉ có trên website muathegosu.com

Để có thể đổi thẻ Gosu từ các thẻ game sẵn có, bạn chỉ cần nạp thẻ vào website muathegosu.com. Sau đấy, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những bước đơn giản nhất để đổi thẻ Gosu trên website.

mua-the-ngay

Hướng dẫn đổi thẻ Zing, Gate, Vcoin, Garena sang thẻ Gosu

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Website

Đầu tiên, bạn truy cập vào trang web muathegosu.com để đăng nhập. Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể tạo tài khoản mới hoặc đăng nhập bằng Facebook

nạp thẻ gosu online

Bước 2: Nạp thẻ game vào website

Sau khi đăng nhập thành công, bạn quay trở lại trang chủ và chọn mục “Nạp tiền" và lựa chọn loại thẻ và mệnh giá trên thẻ mà mình đang có.

nạp thẻ gosu

Nhập đầy đủ các thông tin vào ô bao gồm: Mã số thẻ, Số serial và mã bảo vệ vào ô. Lưu ý, bạn cần điền đầy đủ và chính xác các thông tin này. Sau đó bấm “Nạp thẻ" để hoàn tất. 

nạp gosu online

Bước 3: Tiến hành mua thẻ Gosu

Sau khi đã nạp thẻ thành công, tiến hành quay lại “Trang chủ" và tiến hành mua loại thẻ mình cần.

thẻ gosu nạp game

Chọn mệnh giá thẻ và tùy chỉnh số lượng thẻ muốn mua theo nhu cầu sử dụng của bạn. Tại muathegosu.com, tối đa bạn mua được 10 thẻ cho một lần thanh toán.

thẻ gosu nạp game

Tại muathegosu.com bạn không chỉ đổi được thẻ Gosu từ các thẻ game khác mà còn có thể đổi được từ thẻ cào điện thoại của các nhà mạng như: Viettel, Vinaphone, Mobifone,... hoặc mua trực tiếp từ ví điện tử, internet banking. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua được thẻ game khác như: thẻ Fun Card, thẻ TeaM, thẻ Soha,... Thêm nữa, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Chúng tôi cam kết đây là đơn vị bán thẻ Gosu rẻ nhất thị trường hiện nay. Những giá trị mà chúng tôi đem đến sẽ khiến bạn phải “WOW" lên vì vui sướng.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không truy cập ngay muathegosu.com để thực hiện các giao dịch trao đổi thẻ game. Chúc các bạn giao dịch thành công!

Video hướng dẫn mua thẻ:

mua-the-ngay

Muathegosu.com - Website cung cấp, đổi thẻ, bán thẻ GOSU an toàn, tin cậy, nhanh chóng

>>> Xem thêm: 

Hướng dẫn đổi card điện thoại sang thẻ Gosu

Thẻ Gosu là gì? Mua thẻ Gosu ở đâu?

- Hướng dẫn cách mua thẻ game Gosu

Nạp thẻ Gosu với chiết khấu cao, uy tín, an toàn