Bài Viết

Hướng dẫn đổi thẻ Vcoin giá rẻ, uy tín tại muathegosu.com

13/10/2022 00:41:58

Thẻ Vcoin là loại thẻ do VTC phát hành, dùng để nạp vào các game của nhà phát hành VTC để nâng cấp, mua vật phẩm, tạo ra sức hấp dẫn cho nhân vật trong game của nhà phát hành này như: Đột Kích, Phục Kích, Audition, AU StarS, Quan Vân Trường,...

Hiện nay, hai cách phổ biến để sở hữu thẻ Vcoin là mua trực tiếp và mua thẻ card online. Đối với cách thứ 2, bạn sẽ không tốn nhiều thời gian chờ đợi, thao tác đơn giản là bạn đã có tiền trong tài khoản game. Và đặc biệt dễ dàng cho các game thủ mà gặp khó khăn trong việc đi đến các cửa hàng, đại lý, shop bán thẻ game.

Hiện nay, không khó để tìm kiếm được một nơi bán thẻ game online trên các mạng xã hội. Và bởi vì công nghệ thông tin đang phát triển như vũ bão như hiện nay thì xuất hiện vô số các kênh, web bán thẻ game online trên internet, cũng làm xuất hiện các đối tượng giả mạo, thành phần lừa đảo. 

Thế nên những người chơi game cần phải tìm cho mình những nơi bán thẻ game uy tín, chất lượng. Và hiện nay có một website cung cấp các dịch vụ mua bán, đổi thẻ game an toàn và uy tín mà được các anh em trong cộng đồng game thủ Việt giới thiệu đó chisng là Muathegosu.com.

Vậy ở muathegosu.com có điều gì mà được các anh em game thủ tin tưởng đến vậy nhỉ? Chúng ta cùng tìm hiểu xem nhé!

Muathegosu.com là một website cung cấp thẻ game tốt nhất hiện nay?

Như đã nói ở trên, muathegosu.com là một trong những website uy tín được các anh em game thủ trong cộng đồng chia sẻ nhiều nhất hiện nay. Vậy shop card game này có những gì vậy nhỉ? Những thông tin dưới đây sẽ giuos bạn giải quyết những thắc mắc này nhé.

Thứ nhất, đây là một web shop bán thẻ game trực tuyến, uy tín, được rất nhiều game thủ tin tưởng và lựa chọn.

Thứ hai, các hình thức mua thẻ online bên muathegosu.com cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng. Bạn có thể mua thẻ game ở bất kỳ đâu, chỉ cần có thiết bị kết nối mạng internet.

Thứ ba, khi bạn mua thẻ game tại Muathegosu.com bạn sẽ nhận được mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Chúng tôi cam kết là đơn vị bán thẻ Vcoin rẻ nhất thị trường hiện nay. 

Thứ tư, tại muathegosu.com, bạn không chỉ mua hoặc đổi thẻ Gosu từ thẻ cào điện thoại, ví ATM, ví điện tử,... mà còn có thể đổi được từ các nhà phát hành thẻ game khác như: Vcointhẻ Garena, thẻ Zing, thẻ Gate,... Ngoài ra, bạn còn có thể mua được thẻ điện thoại từ các nhà mạng khác như: Viettel, Mobifone, Vietnamobile,...

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ ở đây bạn sẽ nhận được những sự tư vấn, giúp đỡ tận tình từ các nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng của website chúng tôi mọi lúc, mọi nơi 24/7/365. Vì vậy mà những khó khăn của bạn có thê giải quyết ngay tức thì và không có cơ hội xuất hiện thêm một lần nào nữa.

Với những thông tin trên, bạn đã tìm được cho mình một nơi để mua thẻ game phù hợp với nhu cầu của mình chưa nhỉ?

Còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện giao dịch ngay tại đây.

Truy cập website để thực hiện giao dịch: 

mua thẻ game

Hướng dẫn đổi thẻ cào sang thẻ Vcoin nhanh chóng, giá rẻ

Đây không chỉ là một trong những cách tốt nhất với những anh em game thủ ở những nơi có vị trí địa lý không thuận lợi cho việc di chuyển đến các shop, đại lý, cửa hàng bán thẻ game. Mà nó còn thực sự hữu dụng đối với tất cả anh em trong cộng đồng game thủ, khi mà trong những lúc muốn mua thẻ game mà các cửa hàng offline hết card hoặc đóng cửa, hoặc đang có trên tay những chiếc thẻ cào không dùng đến.

Đối với những trường hợp như vậy thì các cách đổi thẻ này thực sự là một trong những phát kiến cực kỳ có giá trị phải không nào? Vậy cùng nhau tìm hiểu các cách đổi thẻ game tiện lợi này nhé.

Truy cập website để mua thẻ ngay:

mua thẻ game

Đổi thẻ cào điện thoại sang thẻ Vcoin

đổi thẻ vcoin bằng thẻ card điện thoại

Bước 1: Truy cập vào website muathegosu.com, đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tại muathegosu.com, bạn có thể sử dụng facebook cá nhân để đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản mới để sử dụng dịch vụ. Điều mà hiện nay có rất ít web nào có, đa số ở các web khác điều yêu cầu người dùng đăng nhập bằng Email - một trong các tài khoản mà không phải người dùng nào cũng có, còn fb hiện nay hầu như đại đa số người dùng đều sử dụng. Vì vậy, không phải nói ngoa để cho rằng đây là một trang web thực sự tiện dụng và nắm bắt được tâm lý khách hàng một cách đúng đắn.

đăng nhập

 

Bước 2: Nạp tiền vào ví website muathegosu.com

Ở bước này bạn chọn nút "nạp tiền" ngay trên góc trên giao diện của hệ thống. Sau đó điền các thông tin trên card mà bạn có như loại thẻ, mệnh giá, mã số thẻ, số seri trên thẻ và điền mà bảo vệ. Cuối cùng nhấn nút "Nạp thẻ" để hoàn tất nạp tiền vào web.

Lưu ý: Bạn cần phải điền đúng mệnh giá thẻ, nếu không sẽ bị mất thẻ hoàn toàn.

nạp ví web

Truy cập website để mua thẻ ngay:

mua thẻ game

Bước 3: Mua thẻ game

Để thực hiện bước này, bạn quay lại trang chủ, để thực hiện mua thẻ game. Bạn thực hiện các bước theo hướng dẫn sau đây:

- Quay lại Trang chủ. Sẽ xuất hiện giao diện giống như ảnh dưới đây.

- Nhấn chọn biểu tượng "Vcoin", lựa chọn mệnh giá, số lượng. Ở đây có các mệnh giá như: 10k; 20k; 50k; 100k; 200k; 500k; 1 triệu và bạn có thể chọn số lượng tối thiểu là 1, tối đa là 10.

- Kiểm tra lại thông tin và nhấp " Thnah toán" để hoàn tất quá trình mua thẻ.

mua thẻ vcoin

Bước 4: Kiểm tra lại thông tin thẻ cào đã mua

Để kiểm tra thông tin các thẻ cào mà bạn đã mua, bạn truy cập vào danh mục "Thẻ cào đã mua" để xem các thông tin như mã số thẻ và số seri trên thẻ.

Lúc này bạn đã có thẻ sử dụng thông tin các thẻ cào đó để nạp vào game rồi!

thông tin thẻ cào

Mua thẻ Vcoin bằng các thẻ game khác

Đổi với hình thức này bạn thực hiện các thao tác tương tự như với đổi thẻ Vcoin bằng card điện thoại. Chỉ khác bước 2, chọn loại thẻ tương ứng với thẻ cào mà bạn đang có thôi.

nạp ví web

Mua thẻ Vcoin tại Muathegosu.com thật đơn giản và nhanh chóng phải không nào!

Truy cập website để mua thẻ ngay:

mua thẻ game

Video hướng dẫn chi tiết cách mua và đổi thẻ game tại website:

Muathegosu.com - Website cung cấp, đổi thẻ, bán thẻ GOSU an toàn, tin cậy, nhanh chóng

>>> Xem thêm: 

Hướng dẫn đổi thẻ Garena giá rẻ tại website muathegosu.com

Nạp thẻ Gosu với chiết khấu cao, uy tín, an toàn

Hướng dẫn đổi thẻ Gosu từ thẻ Zing, Gate, Vcoin, Garena