Bài Viết

Hướng dẫn nạp Dân Chơi Bóng Đá Mobile đơn giản, nhanh chóng

13/10/2022 00:41:57

Cách nạp game Dân Chơi Bóng Đá Mobile an toàn và nhanh chóng dành cho các anh em game thủ. Trong bài viết dưới đây, muathegosu.com sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ cũng như các nạp game Dân Chơi Bóng Đá nhanh nhất, chính xác nhất.

Các cách nạp game Dân Chơi Bóng Đá Mobile

Dân Chơi Bóng Đá là một tựa game Mobile giải trí vui nhộn nhưng không kém phần chuyên sâu khi có đầy đủ các tính năng của một game Bóng Đá như quản lý và bồi dưỡng cầu thủ, thiết lập đội hình ra sân, các giải đấu chuyên nghiệp… Các game thủ muốn trải nghiệm hết các tính năng đặc sắc có trong game cần nạp tiền vào tài khoản. Hiện tựa game hỗ trợ người chơi nạp game qua hai cách: nạp trực tiếp trong game hoặc thông qua cổng thanh toán của NPH Gzone. 

Cách nạp game thông qua cổng thanh toán của NPH Gzone rất được anh em game thủ ưa chuộng vì cách nạp game này, người chơi có thể sử dụng các hình thức nạp game khác nhau như: nạp bằng thẻ game, thanh toán bằng ví điện tử, thẻ ngân hàng,... Trong đó, cách nạp Dân Chơi Bóng Đá bằng thẻ game rất được anh em game thủ lựa chọn vì nó phù hợp với mọi đối tượng.

Nạp game Dân Chơi Bóng Đá an toàn, giá rẻ, người chơi có thể sử dụng các loại thẻ game sau: thẻ Gate, thẻ Gosu, thẻ Vcoin. Đây đều là những loại thẻ game phổ biến trên thị trường và rất dễ tìm mua ở bất kỳ đâu. Một trong những địa điểm bán thẻ game được anh em game thủ ưa chuộng hiện nay chính là website muathegosu.com, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Vcoin, Gate, Gosu với mức chiết khấu lên đến gần 5%.

Truy cập website để mua thẻ game giá rẻ ngay.

mua thẻ gosu giá rẻ

Hướng dẫn nạp game Dân Chơi Bóng Đá

Bước 1: Truy cập vào trang nạp thẻ Gcoin > Đăng nhập tài khoản game

Chọn game

Bước 2: Chọn Nạp tiền > Chọn Nạp Gcoin.

nạp Gcoin

Bước 3: Chọn gói nạp.

chọn gói nạp

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán là thẻ VCoin/Gosu/Gate.

nạp bằng thẻ Vcoin, Gate, Gosu

Nhập số serial và mã thẻ > Nhấn Nạp.

nhập thông tint hẻ cào để thanh toán

Bước 5: Chọn rút tiền game.

Chọn rút tiền game

Chọn nhân vật > Nhấn Nạp tiền.

Chọn nhân vật

Chọn gói nạp và xác nhận thanh toán.

Chọn gói

Địa chỉ mua thẻ nạp game Dân Chơi Bóng Đá

Mua thẻ game online giúp các anh em game thủ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Hiện nay, bạn có thể dễ dàng mua thẻ Gate, mua thẻ Gosu, mua thẻ Vcoin tại các kênh thương mại điện tử, website bán thẻ game, ứng dụng mua thẻ game, ví điện tử,... Thế nhưng, địa chỉ nào bán thẻ game online uy tín, chất lượng luôn là điều mà các anh em game thủ vô cùng quan tâm. 

Một trong những địa chỉ bán thẻ game trực tuyến được nhiều anh em game thủ ưa chuộng nhất hiện nay chính là website muathegosu.com. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Gate, Gosu, Vcoin với mức chiết khấu lên đến 5%. Không chỉ bán thẻ GateVcoinGosu tại website muathegosu.com, người chơi còn dễ dàng tìm mua thẻ game của các NPH khác như: GarenaZingFuncardAppotaSohaCarot và thẻ điện thoại: Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile với mức chiết khấu lên đến 18%.

Tại shop bán thẻ game, bạn có thể mua thẻ Gate, thẻ Vcoin, thẻ Gosu các mệnh giá thẻ khác nhau từ thấp cho đến cao, mua thẻ Gate 10 nghìn đồng, mua thẻ Gate 20k cho đến thẻ Gate mệnh giá 500k, thẻ Gate 5 triệu. Mua thẻ Vcoin mệnh giá 10k, thẻ Vcoin mệnh giá 20k,.... đến thẻ Vcoin mệnh giá 1 triệu. Mua thẻ Gosu mệnh giá 10k, thẻ Gosu 20k, 50k,.... cho đến thẻ Gosu mệnh giá 1 triệu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua nhiều mã thẻ cùng 1 lúc.

Hình thức thanh toán khi mua thẻ game đơn giản, phù hợp với mọi anh em game thủ: mua thẻ Gate bằng ATMmua thẻ Vcoin bằng ví điện tửđổi thẻ Gate bằng thẻ điện thoạiđổi thẻ Vcoin bằng thẻ gamemua thẻ Gosu bằng thẻ ATMđổi thẻ Gosu từ thẻ cào,...

Truy cập website để mua thẻ game giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ gosu giá rẻ

Hướng dẫn mua thẻ tại website muathegosu.com

Để có thể thực hiện giao dịch nạp thẻ Gosu tại muathegosu.com, bạn cần sử dụng những thiết bị kết nối internet như: Smartphone, máy tính bảng, laptop,... để thực hiện các giao dịch trao đổi thẻ Gosu online. Sau đó, bạn thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://muathegosu.com/

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, hoặc tạo tài khoản mới

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Gosu online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Nạp tiền bằng thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử.

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại: Viettel, Vina, Mobi,... hoặc thẻ game các NPH: Gate, Zing, Vcoin,....

Nạp tiền vào tài khoản ngay tại đây.

nạp tiền vào tài khoản website

Video hướng dẫn chi tiết cách mua và đổi thẻ game tại website:

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Gosu online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ gosu giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục lịch sử giao dịch > thẻ cào đã mua

thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Gosu giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Truy cập website để thực hiện giao dịch

mua thẻ gosu giá rẻ

Video hướng dẫn chi tiết cách mua và đổi thẻ game tại website:

Truy cập website muathegosu.com để mua thẻ game giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ gosu giá rẻ

Muathegosu.com - Website cung cấp, đổi thẻ, bán thẻ GOSU an toàn, tin cậy, nhanh chóng

>>> Xem thêm: 

Hướng dẫn đổi card điện thoại sang thẻ Gosu

Thẻ Gosu là gì? Mua thẻ Gosu ở đâu?

Hướng dẫn cách mua thẻ game Gosu

Nạp thẻ Gosu với chiết khấu cao, uy tín, an toàn