Bài Viết

Hướng dẫn nạp game Chiến Binh Vũ Trụ Gosu giá rẻ, an toàn

13/10/2022 00:41:56

Hướng dẫn nạp game Chiến Binh Vũ Trụ Gosu giá rẻ, an toàn hấp dẫn dành riêng cho các anh em game thủ. Theo dõi ngay bài viết dưới đây, muathegosu.com sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ nạp thẻ cũng như cách nạp Chiến Binh Vũ Trụ giá rẻ, an toàn, nhanh chóng.

Những thông tin cần biết khi nạp game Chiến Binh Vũ Trụ

Chiến Binh Vũ Trụ là một tựa game sắp ra mắt bởi NPH Gosu. Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game thẻ tướng đầy hứa hẹn khi hội ngộ đủ mặt anh tài từ khắp các vũ trụ của Dragon Ball. Với sự đa dạng về các nhân vật chính, Chiến Binh Vũ Trụ hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những giây phút chơi game vui vẻ, thư giãn.

Để có thể trải nghiệm hết các tính năng có trong game, người chơi cần nạp tiền vào game Chiến Binh Vũ Trụ. Hiện tại, NPH game đang cung cấp 2 hình thức nạp game là nạp qua cổng thanh toán của NPH Gosu và nạp trong game.

Với hình thức nạp Chiến Binh Vũ Trụ trực tiếp trong game, người chơi cần có thẻ Visa Master. Tuy nhiên, không phải game thủ nào cũng có thẻ Visa, đặc biệt là các anh em game thủ nhỏ tuổi. Chính vì thế, cách nạp game này không được các anh em game thủ ưa chuộng. 

Hình thức nạp game Chiến Binh Vũ Trụ qua cổng thanh toán Gosu rất được các anh em game thủ ưa chuộng. Khi nạp game bằng hình thức này, người chơi có thể thanh toán bằng các cách khác nhau như: ví Momo, thẻ ATM, tin nhắn SMS, thẻ Gosu, thẻ Gate, thẻ Vcoin,... Cách nạp game này giúp anh em game thủ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Do đó, cách nạp game Chiến Binh Vũ Trụ qua cổng thanh toán của NPH Gosu được đông đảo anh em game thủ lựa chọn. 

Các cách nạp tiền trên đều có những điểm nổi bật riêng biệt. Thế nhưng, hình thức đem đến cho người chơi nhiều ưu đãi cũng như chiết khấu cao nhất chính là nạp Chiến Binh Vũ Trụ bằng thẻ game. Chính vì thế, để nạp game Chiến Binh Vũ Trụ giá rẻ, bạn cần tìm mua thẻ game giá rẻ tại những địa chỉ bán thẻ game uy tín, chiết khấu cao. Một trong những địa chỉ bán thẻ game giá rẻ được nhiều người biết đến chính là website muathegosu.com

Tại website muathegosu.com, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ game giá rẻ, với mức chiết khấu lên đến 18%. Truy cập website để mua thẻ game ngay tại đây.

mua thẻ gosu giá rẻ

Lý do mua thẻ nạp game Chiến Binh Vũ Trụ Gosu tại website muathegosu.com

muathegosu.com có thể đem đến những lợi ích gì đối với các game thủ muốn nạp thẻ cho tựa game Chiến Binh Vũ Trụ Gosu để trải nghiệm?

         - Giá cả luôn là điều mà các game thủ quan tâm khi mua thẻ game. Khi nạp thẻ game tại shop, bạn sẽ được hưởng chiết khấu lên đến 18% mà không nơi nào trên thị trường đáp ứng được.

         - Mua thẻ game online tại muathegosu.com bạn sẽ nhận được vô vàn các tiện ích: thanh toán mọi lúc mọi nơi, có nhiều mệnh giá cho bạn lựa chọn, các phương thức thanh toán đa dạng, dễ dàng sử dụng,... 

         - Bên cạnh việc mua thẻ game với giá rẻ nhất thị trường, bạn còn có thể tiết kiệm được nhiều thứ như: thời gian đi lại, chi phí di chuyển,... Thật hời phải không nào?

         - Đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng trực 24/24h, 7 ngày/tuần và 365 ngày/năm để hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi. 

         - Vấn đề bảo mật luôn là điều mà các game thủ ưu tiên hàng đầu. Với hệ thống bảo mật tuyệt đối, thông tin khách hàng và mọi giao dịch sẽ được bảo vệ một cách tối ưu nhất.

         - Giao diện đẹp, dễ dàng sử dụng, bạn sẽ dễ dàng thực hiện các thao tác nạp tiền một cách nhanh chóng.

         - Tại muathegosu.com, bạn không chỉ mua được thẻ GosuVcoinGate,... mà còn mua được thẻ game của các NPH khác như: thẻ Fun Cardthẻ Garenathẻ Scointhẻ Sohathẻ Zingthẻ Carotthẻ Appota. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua được thẻ điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone,... 

Mua thẻ nạp game Chiến Binh Vũ Trụ tại MUATHEGOSU trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Còn chần chừ gì mà không truy cập website để mua thẻ game giá rẻ ngay tại đây.

mua thẻ gosu giá rẻ

Hướng dẫn mua thẻ tại website muathegosu.com

Để có thể thực hiện giao dịch nạp thẻ Gosu tại muathegosu.com, bạn cần sử dụng những thiết bị kết nối internet như: Smartphone, máy tính bảng, laptop,... để thực hiện các giao dịch trao đổi thẻ Gosu online. Sau đó, bạn thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://muathegosu.com/

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, hoặc tạo tài khoản mới

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Gosu online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Nạp tiền bằng thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử.

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại: Viettel, Vina, Mobi,... hoặc thẻ game các NPH: Gate, Zing, Vcoin,....

Nạp tiền vào tài khoản ngay tại đây.

nạp tiền vào tài khoản website

Video hướng dẫn chi tiết cách mua và đổi thẻ game tại website:

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Gosu online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ gosu giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục lịch sử giao dịch > thẻ cào đã mua

thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Gosu giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Truy cập website để thực hiện giao dịch

mua thẻ gosu giá rẻ

Hướng dẫn nạp game Chiến Binh Vũ Trụ Gosu nhanh chóng, chính xác 

Muốn thanh toán vào game bằng Ví GOSU, đầu tiên Chiến Binh hãy nạp GOSU vào Ví để hưởng những ưu đãi từ Ví GOSU mang lại.

Bước 1: Truy cập vào https://pay.gosu.vn/ và tiến hành đăng nhập.

Bước 2: Chọn NẠP GOSU

Bước 3: Chọn hình thức muốn nạp bằng thẻ cào > nhấn tiếp theo

chọn hình thức nạp thẻ cào

Bước 4:  Chọn thẻ Gosu. Sau đó điền đầy đủ các thông tin, chọn loại thẻ, số seri, mã pin điền mã xác nhận và nhấn Nạp là thành công.

chọn thẻ Gosu

Bước 5: Truy cập trang nạp thẻ Chiến Binh Vũ Trụ > Chọn game Chiến Binh Vũ Trụ Gosu.

Chọn Server và tên nhân vậtgói nạp.

Chọn gói nạp

Bước 6: Sau đó bạn kiểm tra lại thông tin thanh toán và Xác nhận thanh toán.

Trên đây là bài viết hướng dẫn các bạn nạp game Chiến Binh Vũ Trụ Gosu đơn giản, bạn có thể nạp game trên điện thoại hoặc máy tính dễ dàng. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game. Chúc các bạn thành công!

Video hướng dẫn chi tiết cách mua và đổi thẻ game tại website:

Truy cập website muathegosu.com để mua thẻ game giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ gosu giá rẻ

Muathegosu.com - Website cung cấp, đổi thẻ, bán thẻ GOSU an toàn, tin cậy, nhanh chóng

>>> Xem thêm: 

Hướng dẫn đổi card điện thoại sang thẻ Gosu

Thẻ Gosu là gì? Mua thẻ Gosu ở đâu?

Hướng dẫn cách mua thẻ game Gosu

Nạp thẻ Gosu với chiết khấu cao, uy tín, an toàn