Bài Viết

Hướng dẫn nạp game Tam Anh Củ Hành giá rẻ, nhanh chóng

13/10/2022 00:41:59

Hướng dẫn nạp game Tam Anh Củ Hành giá rẻ, uy tín dành cho các anh em game thủ. Theo dõi bài viết dưới đây muathegosu.com sẽ giúp bạn cung cấp đầy đủ các thông tin hữu ích về cách này và địa chỉ nạp game uy tín nhé!

Vài nét về game Tam Anh Củ Hành 

Tam Anh Củ Hành là tựa game mobile thể loại thẻ tướng cốt truyện tam Giới tam quốc, thần tiên, yêu ma với cơ chế thời gian thực, chiến đấu theo lượt, kết hợp cùng nền đồ họa Unity3D cao cấp. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế bởi người Việt và đã sẵn sàng ra mắt cộng game thủ Việt Nam vốn quen thuộc với các bộ tiểu thuyết Tam giới anh hùng từ rất lâu.
Mang cả thế giới 3Q tam quốc đầy màu sắc vào trong một sản phẩm mang tên: Tam Anh Củ Hành với hơn 100 danh tướng quen thuộc như Quan vũ, Lưu Bị, Tào Tháo , Trương Phi, Lữ Bố, ngộ không, na tra, chung quỳ... cũng đồng loạt xuất hiện giúp người chơi thêm lựa chọn của riêng mình.

 Hiện tại game đang cung cấp hình thức nạp chính gồm nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store.

Tiếp đến là qua cổng thanh toán của NPH Gzone (https://nap.zoneplay.vn) với các hình thức thanh toán như thẻ cào thẻ Gate, VTC Vcoin, thẻ Gosu, thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng, ví MoMo.

Đây hầu hết là hình thức thanh toán được đông đảo game thủ Việt lựa chọn khi chúng vừa mang lại nhiều sự tiện lợi cho khách hàng vừa giúp họ nhận thêm những % ưu đãi nạp thẻ tối ưu nhất.

Một trong những địa chỉ bán thẻ game Vcoin, Gate, Gosu giá rẻ, được nhiều anh em game thủ ưa chuộng nhất hiện nay chính là website muathegosu.com.

Truy cập website để mua thẻ game giá rẻ ngay.

mua thẻ game giá rẻ

Hướng dẫn nạp game Tam Anh Củ Hành nhanh chóng

Bước 1: Truy cập vào trang https://nap.zoneplay.vn/ , chọn game Tam Anh Củ Hành và tiến hành đăng nhập

Đăng nhập tài khoản

Bước 2 Chọn hình thức thanh toán, điền thông tin và nhấn xác nhận để thanh toán

Vậy là bạn đã nạp game thành công rồi.

Truy cập website để mua thẻ game

Nạp thẻ ngay

Hướng dẫn mua thẻ để nạp game Tam Anh Củ Hành

Để có thể thực hiện giao dịch nạp thẻ Gosu tại muathegosu.com, bạn cần sử dụng những thiết bị kết nối internet như: Smartphone, máy tính bảng, laptop,... để thực hiện các giao dịch trao đổi thẻ Gosu online. Sau đó, bạn thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://muathegosu.com/

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, hoặc tạo tài khoản mới

Đăng nhập tài khoản trên website

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Gosu online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Nạp tiền bằng thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử.

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại: Viettel, Vina, Mobi,... hoặc thẻ game các NPH: Gate, Zing, Vcoin,....

Nạp tiền vào tài khoản ngay tại đây.

nạp tiền vào tài khoản website

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Gosu online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

Chọn thẻ và mệnh giá phù hợp

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục lịch sử giao dịch > thẻ cào đã mua

Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Gosu giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game Tam Anh Củ Hành giá rẻ qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

Truy cập website muathegosu.com để mua thẻ game giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ gosu giá rẻ

Muathegosu.com - Website cung cấp, đổi thẻ, bán thẻ GOSU an toàn, tin cậy, nhanh chóng

>>> Xem thêm: 

Hướng dẫn đổi card điện thoại sang thẻ Gosu

Thẻ Gosu là gì? Mua thẻ Gosu ở đâu?

Hướng dẫn cách mua thẻ game Gosu

Nạp thẻ Gosu với chiết khấu cao, uy tín, an toàn