Mua thẻ Garena online giá rẻ bằng thẻ cào điện thoại, atm, paypal, ví điện tử

Chọn mua thẻ từ nhà cung cấp

Chọn mệnh giá

CHI TIẾT GIAO DỊCH

Loại mã thẻ:
Chưa chọn
Mệnh giá:
Chưa chọn
Phí giao dịch:
Miễn phí
Giảm giá:
0 VNĐ
Số lượng:
1
Tổng tiền:
0 VNĐ

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua thẻ gosu ở đâu và nó dùng để nạp cho những game gì? Vậy hãy cùng muathegosu.com tìm câu trả lời về những thông tin cũng như việc mua thẻ GOSU online giá rẻ, uy tín để giải tỏa các thắc mắc nhé

1. Những thông tin cần biết về thẻ Gosu

1.1. Thẻ Gosu là gì?

Thẻ Gosu (hay còn gọi là thẻ game Gcard) là 1 loại thẻ game do chính nhà phát hành GOSU cung cấp trên thị trường và dùng để nạp tiền vào các game của NPH Gosu phát hành, hay là dùng để thanh toán cho 1 vài sản phẩm hay dịch vụ giá trị gia tăng khác của Công ty Gosu. Hiện thẻ Gosu là một loại thẻ game mới phát hành trên thị trường nên chưa có thẻ game bằng giấy mà chủ yếu phát hành dưới dạng mã thẻ điện tử. Chính vì thế, người chơi muốn mua thẻ Gosu cần mua tại những shop bán thẻ game trực tuyến.

Nếu bạn là 1 game thủ đã từng chơi nhiều game online Việt thì sẽ không còn xa lạ gì với tên gọi thẻ game Gosu và cho dù loại thẻ Gosu mới được sản xuất cách đây không lâu lắm nhưng nó đã quá quen thuộc và game thủ thừa hiểu rằng nó có thể sử dụng để nạp tiền vào những loại game nào rồi, đúng không?

Những thông tin cần biết về thẻ gosu
Những thông tin cần biết về thẻ gosu

1.2. Tựa game nào dùng thẻ Gosu để nạp?

Thẻ Gosu được dùng để nạp tiền cho các tựa game: Thời Đại Hải Tặc, Ngạo Kiếm Cửu Thiên, Ý Thiên Truyền Kỳ, Đấu Trường Ma Thuật, Chiến Chinh Tối Thượng, Hải Tặc Đại Chiến, Thiếu Niên Nhẫn Giả, Tam Quốc AFK, Cửu Âm Chân Kinh 3D,...

Tựa game nào dùng thẻ Gosu để nạp?
Tựa game nào dùng thẻ Gosu để nạp?

1.3. Các mệnh giá của thẻ Gosu

Tương tự như những thẻ game khác thì thẻ game Gosu cũng có đầy đủ các mệnh giá khác nhau từ thấp đến cao, để phù hợp với nhiều nhu cầu tiêu dùng của mọi anh em game thủ. Dưới đây là các mệnh giá của thẻ game Gosu phổ biến nhất hiện nay và được cung cấp tại website muathegosu.com:

- Thẻ Gosu 10.000 đồng

- Thẻ Gosu 20.000đ

Thẻ Gosu 50.000đ

- Thẻ Gosu 100.000đ

- Thẻ Gosu 200.000đ

- Thẻ Gosu 500.000đ

- Thẻ Gosu 1.000.000đ

- Thẻ Gosu 2.000.000đ

Thẻ Gosu hiện nay đã rất phổ biến và được nhiều shop bán thể trên khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam cung cấp đến người chơi, để mua thẻ Gosu bạn có thể tìm kiếm tại các cửa hàng đại lý bán thẻ Gosu hoặc tiệm net, cửa hàng tiện lợi hay một số trung tâm điện máy để mua. Cách mua thẻ Gosu này khiến bạn mất thời gian và phải di chuyển nhiều để tìm kiếm các địa điểm bán thẻ Gosu, hơn nữa khi tính tiền bạn sẽ phải trả đúng như số tiền trên mệnh giá thẻ mà không được chiết khấu. 

Để giúp người chơi tiết kiệ công sức cũng như chi phí mua thẻ Gosu thì cách mua thẻ Gosu online tại các website bán thẻ trực tuyến trên thị trường chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Tuy nhiên, khi thực hiện giao dịch online trên mạng, bạn cần tìm hiểu thật kỹ trang web mà mình sắp giao dịch để tránh gặp rủi ro trong quá trình mua thẻ. Một trong những website mua thẻ và đổi thẻ Gosu uy tín trên thị trường hiện nay chính là website: muathegosu.com. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các cách mua thẻ Gosu đơn giản và hiệu quả tại web mua bán thẻ trực tuyến - muathegosu.com.

2. Các cách mua thẻ Gosu phổ biến hiện nay

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Gosu tại website muathegosu.com.

Các cách mua thẻ gosu
Các cách mua thẻ gosu

2.1. Đổi thẻ điện thoại sang thẻ Gosu

Mua thẻ Gosu bằng thẻ cào điện thoại thực chất là hình thức chuyển đổi card điện thoại sang thẻ Gosu. Mua thẻ Gosu bằng card điện thoại là một trong những hình thức để mua thẻ cơ bản nhất, được đánh giá là dễ dàng thực hiện nhất hiện nay. Bởi người dùng dễ dàng mua thẻ điện thoại ở bất kỳ đâu trên khắp mọi miền tổ quốc. Các game thủ có thể sử dụng thẻ điện thoại của các nhà mạng như: Viettel, Vina, Mobifone, Vietnammobile để đổi lấy thẻ Gosu.

Tại website muathegosu.com các bạn sẽ nhận được mức chiết khấu khi mua thẻ Gosu online và các loại thẻ game khác cao nhất thị trường với mức chiết khấu khi đổi card điện thoại sang thẻ Gosu là thấp nhất thị trường.

Chúng tôi cam kết muathegosu.com là shop bán thẻ Gosu giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

>>> Tham khảo thêm bài viết: Hướng dẫn mua thẻ Gosu bằng thẻ điện thoại

mua thẻ gosu online ngay

2.2. Mua thẻ Gosu bằng tài khoản ngân hàng - ví điện tử

Bên cạnh việc mua thẻ Gosu bằng thẻ điện thoại, bạn còn có thể sử dụng tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử để mua thẻ Gosu online. Thay vì phải mất thời gian, công sức tìm kiếm thẻ game Gosu tại các quán net, đại lý thẻ cào, giờ đây chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đã sở hữu thẻ Gosu với mệnh giá như ý muốn.

Mua thẻ Gosu bằng ATM - ví điện tử là một trong các hình thức mua thẻ online dễ dàng hiện nay. Để phục vụ nhu cầu đa dạng của người chơi trong việc mua thẻ game online thì các đơn vị bán thẻ game trực tuyến còn cho phép người dùng có thể sử dụng tài khoản ngân hàng của mình để mua thẻ game. Chính vì thế mà cách mua thẻ game thông qua tài khoản ngân hàng đã được thiết lập trong danh mục tiện ích mua thẻ game online của các website bán thẻ game uy tín như muathegosu.com.

>>> Tham khảo thêm bài viết: Mua thẻ Gosu bằng thẻ ATM - ví điện tử

mua thẻ gosu online ngay

2.3. Mua thẻ Gosu bằng cách đổi thẻ game: Zing, Gate, Garena, Vcoin

Bên cạnh 2 cách mua thẻ Gosu kể trên thì tại website muathegosu.com, bạn còn có thể mua thẻ Gosu bằng cách đổi thẻ game. Cách mua thẻ Gosu này rất đơn giản và dễ dàng, bạn chỉ cần sử dụng thẻ game không còn dùng đến như: Zing, Gate, Garena, Vcoin, truy cập vào trang đổi thẻ và tiến hành các bước theo hướng dẫn.

>>> Tham khảo thêm bài viết: Cách mua thẻ Gosu bằng cách đổi thẻ game

2.4. Một số hình thức mua thẻ Gosu khác

Ngoài những hình thức mua thẻ Gosu online phổ biến nhất mà chúng tôi vừa nêu ở trên, thì các bạn cũng có thể hoặc đã từng áp dụng một số cách mua thẻ Gosu khác như là mua thẻ Gosu bằng paypal; mua thẻ Gosu bằng ví điện tử như Momo, Air Pay, Viettel Pay,...; hay là cách mua thẻ Gosu bằng SMS chẳng hạn.

Tuy nhiên các cách mua thẻ gosu này thường không phổ biến, hay là có một số hình thức đã bị loại bỏ hoặc một số hình thức thì gây rất nhiều khó khăn trong việc thực hiện. Tùy vào nhu cầu cụ thể của bạn là gì mà có thể chọn cho mình hình thức mua thẻ Gosu phù hợp nhất.

mua thẻ gosu online ngay

3. Mua thẻ Gosu online giá rẻ tại Muathegosu.com

Trên thị trường hiện nay, việc mua thẻ Gosu online mang theo những ưu và nhược điểm đặc biệt. Ưu điểm nằm ở việc bạn có thể nhanh chóng sở hữu thẻ game Gosu mà bạn mong muốn, thoải mái đáp ứng mọi nhu cầu trong điều kiện dễ dàng và thời gian ngắn nhất. Tuy nhiên, cũng có những rủi ro đáng lo ngại như việc mua phải thẻ Gosu giả, rơi vào tình trạng lừa đảo hoặc phải trả giá cao hơn thực tế.

Để tránh những rủi ro này và tìm được nguồn cung cấp, bán thẻ Gosu uy tín, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn một tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực này, đó chính là muathegosu.com.

Shop bán thẻ Gosu giá rẻ, uy tín, an toàn
Shop bán thẻ Gosu giá rẻ, uy tín, an toàn

Trên trang web bán thẻ Gosu uy tín này, bạn có thể tìm thấy câu trả lời cho những nỗi lo thường gặp như "Mua thẻ Gosu giá rẻ ở đâu?" hay "Địa chỉ bán thẻ Gosu uy tín". Muathegosu.com không chỉ là nơi cung cấp thẻ Gosu với giá rẻ, mà còn là địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu, nơi bạn có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm một dịch vụ chất lượng, minh bạch và an toàn. Bạn không chỉ đơn thuần là khách hàng, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình trò chơi của mình.

Muathegosu.com sẽ giải quyết cho bạn tất cả các vấn đề liên quan đến nhu cầu mua thẻ game online, 1 trong những điều mà nhiều người thích ở trang web này chính là cơ hội mua thẻ gosu chiết khấu caoShop bán thẻ Gosu uy tín và giá rẻ này của chúng tôi luôn có những chương trình tri ân khách hàng của mình với các ưu đãi chiết khấu về thẻ nạp, mua càng nhiều chiết khấu càng cao. Ngoài ra chúng tôi còn là địa chỉ bán thẻ gosu giá rẻ được nhiều youtuber, streamer và cộng đồng game thủ tin tưởng sử dụng trong suốt thời gian qua.

Mỗi ngày, tại website thực hiện hơn 10.000 giao dịch mua bán thẻ game cho các game thủ sinh sống ở trong và ngoài nước. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ hỗ trợ, tư vấn và trả lời mọi thắc mắc của bạn bất kỳ lúc nào, mọi lúc mọi nơi thông qua hotline, email, facebook. 

Tại muathegosu.com, bạn sẽ dàng mua thẻ Gosu bằng những thao tác cực kỳ đơn giản. Các bạn không chỉ đổi được gosu từ thẻ cào điện thoại, atm, ví điện tử mà còn đổi được các thẻ khác từ các nhà phát hành game khác như: thẻ Fun Cardthẻ Garenathẻ Scointhẻ Sohathẻ Zingthẻ Carotthẻ Appotathẻ Vcointhẻ Gate. Ngoài ra trên shop bán thẻ của chúng tôi các bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại của các nhà mạng như: Viettel, Vinaphone, Mobifone.

Đối tác của chúng tôi gồm có các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay như: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnammobile và rất nhiều nhà phát hành thẻ game nổi tiếng như: Garena, Zing, Vinagame, Funtap, VTC, FPT.

mua thẻ gosu online ngay

Muathegosu.com - Mua thẻ Gosu giá rẻ, chiết khấu cao, Đổi thẻ Gosu từ thẻ cào

Xem tất cả »